Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:

Ôn tập chu vi, diện tích, thể tích SVIP
Điền từ thích hợp vào chỗ trống.
Để tính chiều dài của một đường gấp khúc, ta cần tính chiều dài các đoạn thẳng tạo thành đường gấp khúc đó.
Để tính chu vi của hình tam giác hoặc hình tứ giác, ta cần tính chiều dài các cạnh của từng hình.
Tính độ dài các đường gấp khúc dưới đây:
Độ dài đường gấp khúc ABCD là cm.
Độ dài đường gấp khúc MNPQR là cm.
Nối cách tính chu vi (P), diện tích (S) của các hình:
Viết số thích hợp vào chỗ trống:
7 dm2 27 cm2 = cm2
11 m2 7 dm2 = dm2
5 cm2 5 mm2 = mm2
Số?
3 cm2 4 mm2 = cm2
9 m2 92 dm2 = m2
Số?
26 km2 70 ha = km2
Sắp xếp các đơn vị đo sau theo chiều từ bé đến lớn:
- 220 000 m2
- 51 km2
- 180 000 m2
- 15 ha
[fix]Cho hình vẽ dưới đây. Các hình được vẽ trên lưới ô vuông cạnh dài 1 cm.
Các câu dưới đây đúng hay sai?
(Nhấp vào ô màu vàng để chọn đúng / sai)a) Diện tích tam giác MNP bằng 32 diện tích hình chữ nhật EFGH. |
|
b) Chu vi hình tròn tâm O là 18,84 cm2. |
|
c) Diện tích hình tròn tâm O là 28,26 cm2. |
|
d) Diện tích hình chữ nhật EFGH gấp đôi diện tích hình vuông ABCD. |
|
Hoàn thiện các câu sau:
Muốn tính diện tích toàn phần hình lập phương, ta lấy diện tích một mặt nhân với .
Muốn tính diện tích xung quanh hình hộp chữ nhật, ta lấy đáy nhân với .
Những câu nào dưới đây là đúng?
Số?
6 m3 = dm3 = m3
14 000 000 m3 = dm3 = m3
0,4 dm3 = cm3
46 dm3 = m3
Các hình dưới đây được ghép bởi các hình lập phương có độ dài cạnh là 1 cm.
Diện tích toàn phần của hình A là cm2.
Diện tích xung quanh của hình B là cm2.
Thể tích của hình A là cm3.
Thể tích của hình B là cm3.
Số?
Thể tích hình tạo bởi các hình lập phương màu vàng là
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây