6x8x9x125
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Một ngày hai đoàn làm được :
1 : 2 = 1/2 [ công việc ]
Một ngày đoàn thứ nhất làm được :
1 : 5 = 1/5 [ công việc ]
Đoàn thứ hai làm 1 ngày làm được :
1/2 - 1/5 = 3/10 [ công việc ]
Đoàn thứ hai làm một mình mất :
1 : 3/10 = 10/3 [ ngày ]
Đáp số : 10/3 ngày
k mình với mấy bạn ơi !!!
Một ngày hai đoàn làm được :
1 : 2 = 1/2 (công việc)
Một ngày đoàn thứ nhất làm được :
1 : 5 = 1/5 (công việc)
Đoàn thứ hai làm 1 ngày làm được :
1/2 - 1/5 = 3/10 (công việc)
Đoàn thứ hai làm một mình mất :
1 : 3/10 = 10/3 (ngày)
Đáp số : 10/3 ngày
Ủng họ nhé! ^_^

Đây là toán nâng cao chuyên đề lập số theo điều kiện cho trước, cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Vì 13; 15; 61 chia \(x\) đều dư 1 nên 13; 15; 61 khi đồng thời bớt đi 1 sẽ trở thành số chia hết cho \(x\)
Từ lập luận trên ta có:
\(\left\{{}\begin{matrix}13-1⋮x\\15-1⋮x\\61-1⋮x\end{matrix}\right.\) ⇒ \(\left\{{}\begin{matrix}12⋮x\\14⋮x\\60⋮x\end{matrix}\right.\) ⇒ \(x\) \(\in\) ƯC(12; 14; 60)
Mà \(x\) lại là số tự nhiên lớn nhất nên \(x\in\) ƯCLN(12; 14; 60)
12 = 22.3; 14 = 2.7; 60 = 22.3.5
ƯCLN(12; 14; 60) = 2
Vậy \(x=2\)

321 x 2 - 1000
= 642 - 1000
= - 358
Tình yêu vốn dĩ là điều kỳ diệu và tuyệt vời của tạo hóa tuy nhiên là yêu ai, yêu khi nào, yêu ra sao lại là cả một quá trình để trưởng thành. Có lẽ lớp 9 đang là giai đoạn bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người, vì vậy có thể chưa nhất thiết phải yêu đương trong giai đoạn này. Vì vấn đề cấp bách của hiện tại chính là con đường tương lai chông gai phía trước. Nếu ta không thể đủ nội lực và tiềm lực trong tương lai để tự lập thì lúc đó mọi thứ tình yêu đều là xa xỉ, vì thật khó mà có thể tiếp cận với một người mà tương lai của bản thân đã đang quá nhạt mờ.

1: \(A=\sqrt{28}+\sqrt{63}-5\sqrt{8-2\sqrt{7}}\)
\(=2\sqrt{7}+3\sqrt{7}-5\sqrt{\left(\sqrt{7}-1\right)^2}\)
\(=5\sqrt{7}-5\left(\sqrt{7}-1\right)=5\)
2: a: Thay x=25 vào A, ta được:
\(A=\dfrac{5}{5+2}=\dfrac{5}{7}\)
b: \(B=\dfrac{x}{x-4}+\dfrac{1}{\sqrt{x}+2}-\dfrac{1}{2-\sqrt{x}}\)
\(=\dfrac{x}{\left(\sqrt{x}-2\right)\left(\sqrt{x}+2\right)}+\dfrac{1}{\sqrt{x}+2}+\dfrac{1}{\sqrt{x}-2}\)
\(=\dfrac{x+\sqrt{x}-2+\sqrt{x}+2}{\left(\sqrt{x}-2\right)\left(\sqrt{x}+2\right)}=\dfrac{x+2\sqrt{x}}{\left(\sqrt{x}-2\right)\left(\sqrt{x}+2\right)}=\dfrac{\sqrt{x}}{\sqrt{x}-2}\)
c: \(P=A:B=\dfrac{\sqrt{x}}{\sqrt{x}+2}:\dfrac{\sqrt{x}}{\sqrt{x}-2}=\dfrac{\sqrt{x}-2}{\sqrt{x}+2}\)
\(\sqrt{P}< \dfrac{1}{2}\)
=>\(\left\{{}\begin{matrix}P>=0\\P< \dfrac{1}{4}\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}\dfrac{\sqrt{x}-2}{\sqrt{x}+2}>=0\\\dfrac{\sqrt{x}-2}{\sqrt{x}+2}-\dfrac{1}{4}< 0\end{matrix}\right.\)
=>\(\left\{{}\begin{matrix}\sqrt{x}-2>=0\\\dfrac{4\left(\sqrt{x}-2\right)-\sqrt{x}-2}{4\left(\sqrt{x}+2\right)}< 0\end{matrix}\right.\)
=>\(\left\{{}\begin{matrix}\sqrt{x}>=2\\4\sqrt{x}-8-\sqrt{x}-2< 0\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left\{{}\begin{matrix}x>=4\\3\sqrt{x}< 10\end{matrix}\right.\)
=>\(4< =x< \dfrac{100}{9}\)
Kết hợp ĐKXĐ, ta được: \(4< x< \dfrac{100}{9}\)
mà x là số nguyên nhỏ nhất thỏa mãn
nên x=5

a) Sửa lại đề bài \(xy\left(x+y\right)+yz\left(y+z\right)+zx\left(z+x\right)+3xyz\)
\(=xy\left(x+y\right)+xyz+yz\left(y+z\right)+xyz+zx\left(z+x\right)++xyz\)
\(=xy\left(x+y+z\right)+yz\left(x+y+z\right)+zx\left(x+y+z\right)\)
\(=\left(x+y+z\right)\left(xy+yz+zx\right)\)
b) Đặt \(t=a-2\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}3t-1=3a-7\\3t+1=3a-5\end{matrix}\right.\)
\(...=t\left(3t-1\right)\left(3t+1\right)-8\)
\(=t\left(9t^2-1\right)-8\)
\(=9t^3-t-8\)
\(=9t^3-9t+8t-8\)
\(=9\left(t^3-1\right)+8\left(t-1\right)\)
\(=9\left(t-1\right)\left(t^2+t+1\right)+8\left(t-1\right)\)
\(=\left(t-1\right)\left[9\left(t^2+t+1\right)+8\right]\)
\(=\left(t-1\right)\left(9t^2+9t+17\right)\)
\(=\left(a-3\right)\left[9\left(a-2\right)^2+9\left(a-2\right)+17\right]\)

Nhìn theo góc độ luật pháp thì hack bất cứ tài khoản nào cũng là bất hợp pháp và là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền và sở hữu trí tuệ của tổ chức cá nhân, em nhé!
Và tất nhiên có chế tải theo pháp luật để xử lý người vi phạm tùy theo mức độ vi phạm, ảnh hưởng của vi phạm đó trên thực tế cũng như là lứa tuổi, động cơ của người vi phạm.
Chính vì những lí do trên thì không ai có thể có quyền xâm phạm vào tài khoản của cá nhân hay tổ chức nào cả!
6x8x9x125
=(6x9)x(8x125)
=54x1000
=54000
tính giá trị của biểu thức;
246+545678x122
408x4x6